Núi Phú Sĩ Nhật Bản là biểu tượng nổi bật của đất nước Nhật Bản vô cùng xinh đẹp. Nơi đây từ lâu đã được biết đến với phong cảnh bốn mùa hữu tình. Dù được bao quanh bởi tuyết trắng vào mùa đông, hoa anh đào hồng nhạt vào mùa xuân, hoa lá xanh tươi vào mùa hè hay sắc đỏ rực rỡ vào mùa thu, ngọn núi đều có nét quyến rũ riêng tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng.

Không có gì ngạc nhiên khi núi Phú Sĩ – Nhật Bản là một trong những điểm đến đẹp nhất thế giới. Do đó, chúng tôi muốn giới thiệu với du khách “vẻ đẹp” khác nhau của nó khi các mùa thay đổi.

Núi Phú Sĩ Nhật Bản trong mùa xuân

Tuyệt sắc vẻ đẹp mùa xuân núi Phú Sĩ Nhật Bản

Nhắc đến núi Phú Sĩ vào mùa xuân, người ta nghĩ ngay đến hoa anh đào. Du khách có thể chiêm ngưỡng những nụ hoa màu hồng đung đưa trong gió, xa xa là ngọn núi cao vút phủ đầy tuyết trắng tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Do không khí ở đây lạnh hơn, hoa anh đào nở muộn hơn so với các vùng khác của Nhật Bản nên thời điểm lý tưởng nhất để thưởng thức cảnh đẹp này là từ giữa đến cuối tháng Tư.

Tuyệt sắc vẻ đẹp mùa xuân núi Phú Sĩ Nhật Bản

Mùa xuân không chỉ có sắc hồng của anh đào, mà còn có rất nhiều hoa shibazakura nở rộ như một thảm hoa hồng quanh chân núi Phú Sĩ, tạo nên một khung cảnh vô cùng đẹp mắt. Hoa Shibazakura giống hoa anh đào nhưng có màu đậm hơn và nở từ giữa tháng 4 đến cuối tháng 5.

<<Xem thêm>>Các ngọn núi lửa nổi tiếng ở Nhật Bản

Núi Phú Sĩ Nhật Bản trong mùa hè

Tuyệt sắc vẻ đẹp mùa hè núi Phú Sĩ Nhật Bản

Nếu mùa xuân là mùa của sắc hồng thì mùa hè là mùa của sắc tím bằng lăng trên núi Phú Sĩ. Sắc tím nở rộ dưới chân núi, bắt đầu từ đầu tháng 7 và kéo dài đến cuối tháng. Nếu bạn tình cờ đến Nhật Bản vào thời điểm này trong năm, hãy đến đây để ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn này.

Tuyệt sắc vẻ đẹp mùa hè núi Phú Sĩ Nhật Bản

Nơi đây còn có những cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ sắc vàng trong nắng hè. Sự tương phản rõ nét giữa màu xanh của bầu trời, màu trắng của mây và màu vàng rực rỡ của hoa hướng dương tạo nên hình ảnh núi Phú Sĩ đầy sức sống.

Núi Phú Sĩ Nhật Bản trong mùa thu

Tuyệt sắc vẻ đẹp mùa thu núi Phú Sĩ Nhật Bản

Điều tốt nhất để xem vào tháng 10 và tháng 11 là Núi Phú Sĩ Nhật Bản được bao quanh bởi những tán lá cây mùa thu. Những chiếc lá vàng và đỏ xung quanh tương phản với ngọn núi trắng, khiến nó trở nên hùng vĩ hơn rất nhiều giữa những khu rừng thay đổi.

Hàng năm vào khoảng thời gian này trong năm, một lễ hội mùa thu được tổ chức, vì vậy nếu bạn đang ở Nhật Bản, hãy đến xem ngay nhé!

Tuyệt sắc vẻ đẹp mùa thu núi Phú Sĩ Nhật Bản

<<Xem thêm>> Kinh nghiệm du lịch mùa Đông ở Nhật Bản

Núi Phú Sĩ Nhật Bản trong mùa đông

Rừng cây núi Phú Sĩ như ngủ quên trong mùa đông, tuyết phủ trắng xóa vạn vật tạo nên khung cảnh yên bình, tĩnh lặng.

Khi mặt trời lặn sau núi vào buổi chiều, toàn bộ ngọn núi hiện lên lấp lánh như một viên kim cương, tạo nên một hiện tượng huyền bí và quyến rũ. Mọi người nói rằng hồ Yamanaka là nơi tốt nhất để ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục này.

Tuyệt sắc vẻ đẹp mùa đông núi Phú Sĩ Nhật Bản

Một năm có bốn mùa xuân, hạ, thu, đông, biến đổi không ngừng. Mỗi mùa trôi qua, núi Phú Sĩ Nhật Bản lại lộ ra những vẻ đẹp và sức quyến rũ khác nhau, vẻ đẹp nào cũng làm say đắm lòng người. Chính vì vậy, ngọn núi trở thành bản tình ca không bao giờ quên không chỉ trong lòng người dân Nhật Bản mà còn trong lòng du khách thập phương.

Bạn thích mùa nào của núi Phú Sĩ Nhật Bản trong bốn mùa trên, hãy dành thời gian để tận hưởng du lịch Nhật Bản với mùa mình yêu thích nhé! Đừng quên chọn Tour Nhật Bản uy tín để được trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.